Seicogroup
  • (+84) 24 22106611
  • |
  • hnsales@seico.vn

Chúc mừng Seico Group hợp tác thành công dự án MINGALARDON CARGO TERMINAL tại Myanmar

Chúc mừng Seico Group hợp tác thành công dự án MINGALARDON CARGO TERMINAL tại Myanmar

  • 22/04/2019

   

Không chỉ tạo nên những dấu ấn đặc biệt với những công trình thi công nhà tiền chế chất lượng cao tại Việt Nam, SEICO SBC Group chính thức đặt nền móng vững chắc trong hợp tác quốc tế tại Myanmar với dự án đầu tiên là Migalardon Cargo Terminal.

   Để được lựa chọn làm đơn vị cung cấp kết cấu thép cho dự án quốc tế với diện tích 5530 m2 tại Myanmar, Seico Group đã vượt qua vòng kiểm định khắt khe về năng lực sản xuất và chất lượng sản phẩm từ chủ đầu tư - Migalardon Cargo Services, nhà thầu chính - Suntac và đơn vị tư vấn- F&P.

   Sau lễ kí kết hợp tác chính thức vào ngày 18/03/2019, chủ đầu tư của dự án, thầu chính và đơn vị tư vấn của dự án Mingalardon Cargo Terminal đã có chuyến thăm chính thức nhà máy Seico steel. Giám đốc nhà máy SBC Steel rất hân hạnh được đón tiếp Ông  Saw Tun – Phó giám đốc điều hành MCS, Mr San Myint Aung  - Điều phối dự án của Suntac và  Ông  Wantanabe – Quản lý cấp cao của F&P Group. Lãnh đạo cấp cao của đối tác và chuyên gia rất ấn tượng về nhà máy của Seico và tin tưởng vào chất lượng sản phẩm.

   Ông Saw Tun cũng tin tưởng sự thành công tốt đẹp của dự án Migalardon Cargo Terminal và hi vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng Seico Group trong các dự án thiết kế nhà thép tiền chếthi công nhà thép tiền chế mang tầm quốc tế khác.

    Dưới đây là những hình ảnh nổi bật trong chuyến thăm chính thức nhà máy Seico Group vào ngày 19/04/2019 vừa rồi.

 

Tin tức liên quan