Seicogroup
  • (+84) 24 22106611
  • |
  • hnsales@seico.vn

Nhân viên xuất khẩu

Mô tả công việc

Thực hiện các thủ tục và chứng từ xuất khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất khẩu, các thủ tục thanh toán…

Kết hợp cùng với kế toán, thực hiện các hoạt động mở L/C, làm các bảo lãnh ngân hàng.

Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa xuất khẩu với số lượng thực tế trong quá trình làm hồ sơ thông quan.

Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng.

Chuẩn bị các chứng từ thanh toán (mở L/C, chuyển tiền..)

Kiểm tra sự hợp lệ của chứng từ trước khi khai báo Hải Quan, đảm bảo thực hiện khai báo Hải Quan theo đúng hàng hóa thực tế xuất khẩu.

Phối hợp các phòng ban, bộ phận liên để lập phương án tối ưu quá trình thực hiện các thủ tục đáp ứng tiến độ xuất khẩu của dự án.

Thực hiện các công việc khác theo sự điều hành của người quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc


Bằng cấp: Đại học chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị kinh doanh.

Có Kiến thức, kinh nghiệm về lĩnh vực xuất khẩu.

Kinh nghiệm: 02 năm làm việc

Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Thành thạo kỹ năng văn phòng.

 

💰💰💰 Lương và chế độ đãi ngộ
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực từng ứng viên

- Được hưởng các chế độ chế độ theo Luật Lao động Việt Nam.
- Môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp, nhiều trải nghiệm và cơ hội thăng tiến cao.