Seicogroup
  • (+84) 24 22106611
  • |
  • hnsales@seico.vn

SEICO - 21 NĂM DỰNG XÂY VÀ PHÁT TRIỂN

SEICO - 21 NĂM DỰNG XÂY VÀ PHÁT TRIỂN

  • 20/05/2024

Kỷ niệm Seico năm thứ 21 (20/05/2003 - 20/05/2024)

Hôm nay, Seico hân hoan kỷ niệm 21 năm chặng đường dựng xây và phát triển, đánh dấu một cột mốc quan trọng trên hành trình chinh phục những đỉnh cao mới trong lĩnh vực kết cấu thép và nhà thép tiền chế.

21 năm - một hành trình đầy tự hào với những thành tựu vang dội, Seico đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường, ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng và đối tác.

Ban lãnh đạo Seico Group nhận những lãng hoa chúc mừng

Thành quả này là kết tinh của sự nỗ lực không ngừng nghỉ, tinh thần đoàn kết, sáng tạo và niềm đam mê cháy bỏng của toàn thể cán bộ nhân viên Seico. Seico xin gửi lời tri ân sâu sắc đến tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên, khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng Seico trong suốt 21 năm qua.

Nhân dịp đặc biệt này, Seico cũng tổ chức buổi tiệc mừng tại văn phòng Hà Nội, cùng nhau ôn lại chặng đường đã qua và hướng đến tương lai tươi sáng phía trước. Buổi tiệc diễn ra trong không khí ấm cúng, vui tươi với sự tham gia của toàn thể Ban Lãnh đạo và CBCNV văn phòng Hà Nội.

Hôm nay cũng là một ngày đặc biệt, ngày sinh nhật của Tổng giám đốc Phạm Đức Lâm - một trong những người thuyền trưởng đã đồng hành cùng công ty từ những ngày đầu. Chúc mừng sinh Nhật Seico Group và Tổng giám đốc Phạm Đức Lâm, chúc Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV luôn dồi dào sức khỏe, tiếp tục cùng công ty chinh phục những đỉnh cao mới.

Đại diện các phòng ban chúc mừng sinh nhật Công ty và Tổng giám đốc Phạm Đức Lâm

21 năm - một dấu mốc quan trọng, Seico sẽ tiếp tục nỗ lực, đổi mới sáng tạo, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực kết cấu thép và nhà thép tiền chế, góp phần xây dựng cộng đồng vững mạnh và thịnh vượng.

Những món quà ý nghĩa mừng sinh nhật Seico

CBCNV văn phòng Hà Nội chụp ảnh kỷ niệm cùng Ban Lãnh đạo

Cùng Seico hướng đến tương lai bừng sáng, chắp cánh vươn xa!

Tin tức liên quan

(+84) 24 22106611

Liên hệ