Seicogroup
  • (+84) 24 22106611
  • |
  • hnsales@seico.vn

SEICO CUP - KỶ NIỆM 21 NĂM THÀNH LẬP VỚI GIẢI BÓNG ĐẦY CẢM XÚC

SEICO CUP - KỶ NIỆM 21 NĂM THÀNH LẬP VỚI GIẢI BÓNG ĐẦY CẢM XÚC

  • 20/05/2024

Nhân dịp kỷ niệm 21 năm thành lập, Seico hân hoan tổ chức giải bóng đá "Seico Cup" với sự tham gia của hai đội bóng đại diện văn phòng Hà Nội và Hải Dương. Diễn ra vào ngày 18/5/2024, giải đấu đã mang đến trận cầu nghẹt thở, những pha bóng đẹp mắt và tinh thần thi đấu thể thao cao thượng của các cầu thủ Seico.

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Trung Miến chụp hình lưu niệm cùng cầu thủ hai đội

Trận đấu diễn ra sôi nổi ngay từ những phút đầu tiên với sự cống hiến hết mình của hai đội. Các cầu thủ đã thi đấu đầy nhiệt huyết, phô diễn kỹ thuật cá nhân điêu luyện và phối hợp ăn ý, mang đến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt cùng những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Các cầu thủ đại diện Văn phòng Hải Dương chụp hình lưu niệm trước trận

Cầu thủ đại diện Văn phòng Hà Nội chụp hình trước trận đấu

Hai đội chuẩn bị bước vào trận đấu

Đặc biệt, đội bóng đại diện văn phòng Hà Nội đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục trong hiệp hai. Sau khi bị dẫn trước 5-2, các cầu thủ văn phòng Hà Nội đã không bỏ cuộc, thi đấu kiên cường và ghi liên tiếp 3 bàn thắng để san bằng tỉ số và giành chiến thắng chung cuộc.

Các cầu thủ Văn phòng Hà Nội chụp hình cùng cup vô địch

Giải đấu "Seico Cup" không chỉ là dịp để các cán bộ nhân viên Seico rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe mà còn là dịp để tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó và giao lưu học hỏi giữa các khối văn phòng. Một lần nữa, Seico xin gửi lời chúc mừng đến đội bóng đại diện văn phòng Hà Nội đã xuất sắc giành chức vô địch, gửi lời cảm ơn đến tất cả các cầu thủ, cổ động viên đã tham gia thi đấu, cổ vũ với tinh thần thể thao sôi nổi.

 

Dưới đây là một số hình ảnh ấn tượng của trận đấu:

Hai cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên cho hai đội nhận thưởng

Đại diện 2 đội nhận thưởng

Seico cam kết tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động thể thao bổ ích và ý nghĩa để nâng cao sức khỏe, tinh thần đoàn kết và gắn bó của cán bộ nhân viên. Hãy cùng Seico hướng đến một tương lai phát triển mạnh mẽ và bền vững!

 

Tin tức liên quan

(+84) 24 22106611

Liên hệ