Seicogroup
  • (+84) 24 22106611
  • |
  • hnsales@seico.vn

SEICO ĐỒNG HÀNH CÙNG CBCNV VƯỢT QUA KHÓ KHĂN SAU BÃO SỐ 3

SEICO ĐỒNG HÀNH CÙNG CBCNV VƯỢT QUA KHÓ KHĂN SAU BÃO SỐ 3

  • 27/09/2024

Seico trân trọng gửi lời cảm ơn đến CBCNV đã không ngừng nỗ lực trong công việc. Sau bão số 3, Seico đã có những hành động thiết thực để hỗ trợ CBCNV tại Quảng Ninh - Hải Phòng, cùng nhau vượt qua khó khăn.

SEICO LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG CBCNV

Gần đây, miền Bắc nước ta đã phải hứng chịu những hậu quả nặng nề do bão số 3 gây ra. Đặc biệt, các tỉnh Quảng Ninh và Hải Phòng chịu ảnh hưởng rất lớn. Hiểu được những khó khăn mà các cán bộ công nhân viên (CBCNV) đang phải đối mặt, Seico đã quyết định triển khai chương trình hỗ trợ nhằm san sẻ gánh nặng và động viên tinh thần làm việc.

Seico đã trao tặng một khoản hỗ trợ cho CBCNV đang làm việc tại các công trình ở Quảng Ninh và Hải Phòng. Số tiền này sẽ giúp các anh em BCH công trường phần nào ổn định cuộc sống và vượt qua khó khăn sau bão.

Đại diện Ban Quản lý thi công trao tặng hỗ trợ cho BCH công trường

LỜI CẢM ƠN ĐẾN CBCNV

Seico xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể CBCNV đã không ngừng nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành công việc, góp phần vào sự phát triển của công ty. Sự tận tâm và chuyên nghiệp của các anh chị em là nguồn động lực to lớn để Seico không ngừng phát triển.

Chúng tôi tin rằng, với sự đoàn kết và chung tay giúp đỡ, chúng ta sẽ sớm vượt qua những khó khăn và hậu quả do cơn bão số 3 để lại. Seico luôn đồng hành cùng CBCNV, cùng nhau vượt qua mọi thử thách.

Tin tức liên quan

(+84) 24 22106611

Liên hệ