Seicogroup
  • (+84) 24 22106611
  • |
  • hnsales@seico.vn

CHUNG SỨC ĐỒNG LÒNG - LAN TỎA TÌNH YÊU THƯƠNG

CHUNG SỨC ĐỒNG LÒNG - LAN TỎA TÌNH YÊU THƯƠNG

  • 10/11/2020

Bão số 9 - Cơn bão mạnh nhất đổ bộ vào miền Trung

Những ngày cuối tháng 10, cơn bão Molave và hoàn lưu của cơn bão này đã gây ra những hậu quả đau lòng ở Miền Trung, Thống kê ban đầu cho biết đã có 23 người chết, 47 người mất tích. Gần 100.000 ngôi nhà bị ngập và hư hỏng. 157 trường học bị hư hỏng. Kéo theo đó là các công trình giao thông, trụ sở cơ quan bị thiệt hại nặng.. Nhận thấy những ảnh hưởng không nhỏ về người và của, Seico Group đã tổ chức quyên góp, ủng hộ khúc ruột miền Trung tại văn phòng và nhà máy và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các cán bộ, nhân viên công ty.

Chiếc hòm quyên góp được để tại văn phòng Seico Group.

Chung tay góp sức - lan tỏa yêu thương

Công ty lên kế hoạch công tác phối hợp cùng các đơn vị trong ngành xây dựng - Đối tác của công ty về thăm hỏi và hỗ trợ 06 điểm trường tại huyện Bố Trạch và huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình.

Ngày 03/11/2020 những chuyến xe tải chở nhu yếu phẩm, quần áo lăn bánh từ Hà Nội cùng xe chở các thành viên trong đoàn vượt hơn 600km đến Quảng Bình - Nơi bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ.

Tại các trường học, Đoàn đã gửi tặng các vật phẩm thiết yếu cho việc tái kiến thiết lại cơ sở hạ tầng các lớp học như Bàn ghế Tivi, loa kéo, tủ lạnh, máy giặt cùng 300 bộ dụng cụ học tập, áo ấm... cho các thầy cô và các em học sinh.

 

Chuyến xe tải chở các vật phẩm ủng hộ đã đến 06 trường học tại tỉnh Quảng Bình.

 

Đoàn thể các công ty tặng áo ấm cho các em học sinh

 

 

Ảnh đoàn chụp với thầy cô trường mầm non Hưng Bình

Seico hi vọng rằng những hành động thiết thực này sẽ góp phần san sẻ khó khăn cho đồng bào vùng lũ.. Giúp các thầy cô sớm ổn định công tác dạy học, các em học sinh an tâm đến trường. Chuyến đi mang lại nhiều giá trị nhân văn, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng.

 

Tin tức liên quan