Seicogroup
  • (+84) 24 22106611
  • |
  • hnsales@seico.vn

TRAO GIỌT MÁU HỒNG - GỬI TRIỆU NIỀM TIM

TRAO GIỌT MÁU HỒNG - GỬI TRIỆU NIỀM TIM

  • 10/11/2021

Hưởng ứng phong trào hiến máu nhân đạo của địa phương, ngày 21/10/2021, các Đoàn viên thuộc Công đoàn khối Nhà máy của Seico Group, đã tích cực hưởng ứng tham gia hoạt động Hiến máu tình nguyện tại UBND huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương.

“Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”, chỉ qua đó thôi chúng ta có thể thấy được vai trò quan trọng của hành động mang tính nhân văn sâu sắc này.
Hiến máu là hành động cho đi những giọt máu trong cơ thể chúng ta một cách tự nguyện, nhằm giúp đỡ những người đang cần đến nó. Hiến máu cứu người chính là một nghĩa cử cao đẹp trong cuộc sống. Khi ta trao đi những giọt máu, tuy chỉ là một phần nhỏ nhưng đem lại hi vọng cho những người cần máu gấp như các bệnh nhân Covid - 19 đang cần lọc máu, hoặc người gặp tai nạn giao thông, các ca phẫn thuật cần rất nhiều máu, hay các em bé mắc bệnh tan máu bẩm sinh… Chúng ta luôn nhớ rằng những giọt máu chúng ta cho đi đã đem lại niềm tin, hi vọng sống cho họ và cho cả những người thân của họ.

CBNV Seico chúng tôi nhận thức được rằng: Trong thời điểm dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, nguồn máu dự trữ đang khan hiếm, rất cần những tấm lòng nhân ái trao đi những nghĩa cử cao đẹp như hoạt động hiến máu tình nguyện.

Chúng tôi hi vọng mỗi ml máu được trao đi ngày hôm nay, sẽ mang lại niềm vui và nguồn sống cho nhiều bệnh nhân tại các bệnh viện.

#seico #ketcauthep #hienmaunhadao

 

* Một số hình ảnh tại sự kiện:

 

 

Tin tức liên quan