Seicogroup
  • (+84) 24 22106611
  • |
  • hnsales@seico.vn

XU HƯỚNG THAY THẾ SÀN LIÊN HỢP BẰNG SÀN TRUSS DECK

XU HƯỚNG THAY THẾ SÀN LIÊN HỢP BẰNG SÀN TRUSS DECK

  • 21/04/2022

Công ty Cổ phần Nhà khung thép và Thiết bị công nghiệp (Seico JSC) là một trong những đơn vị tiên phong sản xuất tấm sàn cốt thép truss deck (SP Deck) tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp loại sàn công nghiệp có cấu trúc gồm một tấm tôn mạ kẽm tạo sóng, được hàn bên trên với một dầm rỗng bằng thép tròn, tiết diện hình tam giác.

Hình ảnh sản phẩm SP Deck tại nhà máy Seico Group

Những năm gần đây, nhờ có tính thẩm mỹ cao và độ bền đẹp vượt trội, sàn cốt thép truss deck đang trở thành lựa chọn mới và dần thay thế cho sàn bê tông cốp pha cũng như sàn Deck thường trong nhà xưởng.

Việc sử dụng sàn cốt thép truss deck (SP Deck) do Seico JSC sản xuất có thể giúp rút ngắn tốc độ thi công sàn so với làm sàn thông thường tới 50%. Đồng thời, loại sàn này còn cho phép vượt bước dầm phụ tới 4.7m, từ đó giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho chủ đầu tư.

Hình ảnh sản phẩm của Seico tại Dự án LG Display - KCN Tràng Duệ, Hải Phòng

Với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, quy trình kiểm tra chất lượng khắt khe và tinh thần làm việc không ngừng sáng tạo cải tiến, sản phẩm SP Deck của chúng tôi đang từng bước được ưa chuộng sử dụng rộng rãi không chỉ tại Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác.

 

Thông tin chi tiết liên hệ:

Email: hnsales@seico.vn

Hotline: (+84) 24 2210 6611

Website: www.seico.vn

Tin tức liên quan