Seicogroup
  • (+84) 24 22106611
  • |
  • hnsales@seico.vn

SEICO GROUP tăng cường năng suất cho hạng mục “CƠ KHÍ CHÍNH XÁC”

SEICO GROUP tăng cường năng suất cho hạng mục “CƠ KHÍ CHÍNH XÁC”

  • 24/12/2019

Cách mạng công nghiệp 4.0 bùng nổ dẫn đến những thay đổi liên tục, mạnh mẽ của cơ chế thị trường thép tiền chế và nhu cầu ngày một gia tăng của khách hàng về chủng loại cũng như chất lượng hàng hóa. Là một trong những doanh nghiệp đi đầu chủ động ứng dụng công nghệ mới vào lao động sản xuất, trong suốt hơn 15 năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu SEICO STEEL luôn đem đến sự tin cao cho khách hàng.

 

 

Năm 2019, SEICO GROUP đã tăng cường năng lực sản xuất “CƠ KHÍ CHÍNH XÁC” tạo ra những sản phẩm đạt được độ chính xác cao hơn so với các loại hình gia công kết cấu thép thông thường, đảm bảo yêu cầu cho các hạng mục dự án như container phòng sạch, cơ cấu băng tải, giá đỡ robot,nhà thép dân dụng, nhà khung thép… và tiến tới đảm bảo đáp ứng chất lượng khắt khe của thị trường xuất khẩu nước ngoài.

 

 

 

 

Sở hữu trang thiết bị hiện đại, công nghệ tân tiến và đội ngũ cán bộ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, trong những năm tiếp theo SEICO STEEL hướng tới mục tiêu đem lại những sản phẩm không chỉ đa dạng mà ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng góp phần thiết lập chuẩn mực mới cho ngành khung thép tiền chế.

Tin tức liên quan