Seicogroup
  • (+84) 24 22106611
  • |
  • hnsales@seico.vn

Khung nhà thép tiền chế - giải bài toán kinh tế cho chủ doanh nghiệp

Khung nhà thép tiền chế - giải bài toán kinh tế cho chủ doanh nghiệp

  • 08/09/2020

Khung nhà thép tiền chế đang trở thành cơn sốt và gần như là lựa chọn hàng đầu để xây dựng nhà xưởng, cơ sở sản xuất… Để có một “căn cứ địa” vững chãi, những chia sẻ dưới đây sẽ rất bổ ích dành cho các chủ doanh nghiệp khi quyết định phương án xây dựng này đấy.

1. Bài toán kinh tế đặt ra cho chủ doanh nghiệp

Khi quyết định thành lập, phát triển doanh nghiệp thì chủ đầu tư đối mặt với những khăn bước đầu. Trong đó phải kể đến việc xây dựng nhà xưởng sản xuất đòi hỏi một số vốn đầu tư và chi phí xây dựng nhà khung thép tương đối lớn. Ví dụ như chi phí như mua nguyên vật liệu, mặt bằng, nhân công…

Mặt khác, khi xây dựng nhà xưởng công nghiệp thường tiêu tốn khá nhiều thời gian của chủ đầu tư. Thời gian thi công có thể kéo dài vài tháng đến một năm mà thời gian “là vàng là bạc”. Thêm nữa, khi xây dựng có thêm các thử thách đặt ra như cách bảo dưỡng vật tư, trang thiết bị sao cho đảm bảo, an toàn trong lao động, rủi ro phát sinh…

Vì vậy một bài toán dành cho chủ doanh nghiệp là lựa chọn loại hình nhà xưởng tiết kiệm chi phí, vừa phải giảm tối thiểu thời gian thi công? Điều này sẽ tạo điều kiện để bạn nắm bắt cơ hội, nhanh tay vào sản xuất ngay khi có nhà xưởng.

Chưa dừng lại đó, khi đã lựa chọn được mô hình xây dựng, chủ doanh nghiệp cũng cần tìm hiểu kỹ về bản thiết kế hợp lý và chất lượng trước khi xây dựng. Tuy nhiên không ít doanh nghiệp gặp trở ngại này vì không có chuyên môn đòi hỏi cần phải có một quyết định đúng đắn và hợp lý.

Tất cả những khó khăn nêu trên sẽ được giải đáp bằng loại hình khung nhà thép tiền chế.

Xây dựng nhà xưởng sẽ khiến chủ đầu tư gặp ít nhiều khó khăn

2. Lời khuyên để lựa chọn đơn vị thi công khung nhà thép tiền chế

Như đã nói ở trên, nhà thép tiền chế có những ưu điểm vượt trội để trở thành giải pháp ưu tiên cho chủ đầu tư.

Tuy nhiên, thị trường Việt Nam có nhiều đơn vị thi công nhà thép tiền chế. Vì vậy bạn cần cân nhắc để lựa chọn đơn vị uy tín, phù hợp cho đặc thù của từng dự án. Những đơn vị uy tín, có tâm giúp bạn lựa chọn được vật liệu thép tốt, đồng thời đưa ra một phương án thi công hiệu quả, tiết kiệm chi phí với giá thi công nhà thép tiền chế.

Sau khi đã lựa chọn được nhà thầu, chủ đầu tư cần trao đổi kỹ càng với đối tác để có phương án thiết kế tối ưu nhất. Đồng thời lựa chọn được vật tư đảm bảo chất lượng và tiến độ dự án nhanh chóng.

Trong thời gian thi công, chủ doanh nghiệp cũng cần phối hợp cùng nhà thầu để kiểm tra, giám sát, kiểm định chất lượng để đảm bảo sự bền vững cho công trình của mình.

Đội ngũ dày dặn kinh nghiệm của SEICO GROUP

3. Tại sao nên lựa chọn SEICO GROUP?

SEICO GROUP (Công ty CP Nhà Khung thép và Thiết bị công nghiệp) cung cấp đa dạng loại hình nhà thép tiền chế đến khách hàng. Điển hình như nhà xưởng công nghiệp, công trình giao thông, thương mại, nhà dân dụng... trên phạm vi cả nước.

Hơn 17 năm trong nghề cho phép đội ngũ dày dặn kinh nghiệm của SEICO GROUP hiểu rằng mỗi sản phẩm đều có những yêu cầu riêng biệt về kỹ thuật. Do vậy SEICO không ngừng phát triển mở rộng các sản phẩm phụ trợ như sơn công nghiệp, sơn chống cháy, tấm panel sandwich, sàn speed deck… dành riêng cho nhà thép. Qua đó, khách hàng sẽ có quyền lựa chọn tối ưu với nhiều chủng loại, chất liệu của kết cấu thép cho công trình của mình.

Những sản phẩm tiêu biểu của SEICO GROUP phải kể đến như nhà máy Matsuo Phase 4 phục vụ cho ngành nghề Công nghiệp / Ô tô, phụ tùng phụ trợ hay nhà máy GreenFeed Hà Nam với diện tích lên đến 20.000 m2…

Các công trình của SEICO GROUP không chỉ ghi đậm dấu ấn ở trên dải đất hình chữ S, đơn vị thiết kế và thi công này đã có mặt trên thế giới với hợp tác quốc tế qua dự án Mingalardon Cargo Terminal tại Myanmar với diện tích là 5530 m2.

Nhà máy GreenFeed Hà Nam là một trong những công trình tiêu biểu của SEICO GROUP

=> Xem thêm: Quy trình xây dựng nhà khung thép tiền chế

Nếu quý nhà đầu tư vẫn đang “đau đầu” với bài toán doanh nghiệp thì hãy đến với SEICO GROUP. Với phương châm Sáng tạo - Bền vững - Chuyên nghiệp, chúng tôi hân hạnh được đồng hành cùng khách hàng trên chặng đường sắp tới. - LIÊN HỆ NGAY

 

Tin tức liên quan