Seicogroup
  • (+84) 24 22106611
  • |
  • hnsales@seico.vn

KỶ NIỆM 19 NĂM THÀNH LẬP SEICO GROUP - KIẾN TẠO VÀ PHÁT TRIỂN

KỶ NIỆM 19 NĂM THÀNH LẬP SEICO GROUP - KIẾN TẠO VÀ PHÁT TRIỂN

  • 24/05/2022

 

Trong không khí mừng kỷ niệm 19 năm ngày thành lập SEICO GROUP, vào sáng ngày 20/5/2022, Chủ tịch và các đại diện của CBCNV Công ty đã cùng nâng ly chúc mừng. Tại đây, các phương hướng mới của Công ty cũng được đề ra, là tiền đề cho một năm hoạt động mới đầy khởi sắc. 

Bên cạnh đó, vào buổi chiều cùng ngày, tại Sân vận động Phố Ghẽ, Tân Trường, Cẩm Giàng, Hải Dương, giải đấu bóng đá SEICO CUP được tổ chức để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 19 của Công ty. SEICO CUP đã nhận được sự ủng hộ và tham gia đông đảo của các CBCNV văn phòng Hà Nội, Hải Dương cùng lực lượng công nhân tại các khối nhà máy. Giải đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp, các cầu thủ đều đã tham gia thi đấu hết mình, đem lại những khoảnh khắc mãn nhãn và đáng nhớ. 

Chúc cho SEICO GROUP luôn giữ vững phong độ, không ngừng kiến tạo và phát triển, ngày càng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường.

Xin chân thành gửi lời cảm ơn tới các Quý khách hàng và Quý đối tác đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng SEICO GROUP trong suốt thời gian qua. Sự tin tưởng của quý vị chính là động lực to lớn cho sự phát triển của chúng tôi. 

SEICO GROUP cũng xin gửi lời cảm ơn tới các CBCNV, chúc mọi người luôn mạnh khỏe, tràn đầy năng lượng và hết mình cống hiến cho Công ty ngày càng vững mạnh. 

#Seicogroup #seico19years 

Một số hình ảnh tiêu biểu: 

 

Một số hình ảnh giải đấu SEICO CUP: 

 

 

 

 

Tin tức liên quan