Seicogroup
  • (+84) 24 22106611
  • |
  • hnsales@seico.vn

ĐẠI DIỆN SEICO THAM GIA SỰ KIỆN VCJ BIZTECH 2024

ĐẠI DIỆN SEICO THAM GIA SỰ KIỆN VCJ BIZTECH 2024

  • 07/06/2024

Đại diện Seico sẽ tham dự Diễn đàn Kinh doanh & Công nghệ Việt Nhật - VCJ BizTech diễn ra vào ngày 30/06/2024 tới đây.

💌 Việt Nam và Nhật Bản đều là những quốc gia có tiềm năng hợp tác lớn trong lĩnh vực xây dựng và công nghệ. Cả hai đều có những điểm mạnh riêng, có thể tạo ra những cơ hội hợp tác quan trọng. Xu hướng này được thể hiện qua sự gia tăng của các doanh nghiệp Nhật Bản tham gia đầu tư, chuyển giao công nghệ, và hợp tác trong các dự án xây dựng tại Việt Nam. Ngược lại, các doanh nghiệp Việt Nam cũng đang rất quan tâm đến việc mở rộng thị trường cung cấp dịch vụ, hàng hóa và nhân lực cho thị trường Nhật Bản. Cùng với đó là sự gia tăng đáng kể của các doanh nghiệp của người Việt Nam tại Nhật Bản, cũng như số lượng nhân sự Việt Nam làm việc tại các doanh nghiệp Nhật Bản với nhiều vị trí khác nhau.

💌 Với mục đích tạo ra một diễn đàn cho việc trao đổi và chia sẻ về kinh nghiệm, quan điểm về xu hướng tương lai, và cơ hội hợp tác cả về công nghệ cũng như kinh doanh, giữa các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản, Cộng Đồng Xây Dựng Việt Nam tại Nhật Bản (VCJ) tổ chức sự kiện VCJ BizTech 2024. 

💌 Diễn đàn Kinh doanh & Công nghệ Việt Nhật - VCJ BizTech 2024, sẽ diễn ra đồng thời tại Tokyo (Nhật Bản) và Hà Nội (Việt Nam) vào ngày 30/06/2024. Đây là sự kiện uy tín mang đến cơ hội trao đổi và chia sẻ về kinh nghiệm, quan điểm về xu hướng tương lai, và cơ hội hợp tác cả về công nghệ cũng như kinh doanh, giữa các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản, Cộng Đồng Xây Dựng Việt Nam tại Nhật Bản (VCJ).

⚡ Tại VCJ BizTech 2024, anh Nguyễn Đoàn Dũng - Giám đốc Xuất Nhập Khẩu Seico - sẽ tham gia chia sẻ trong phiên thảo luận chuyên đề: "Kết cấu thép và thời đại công nghệ 4.0".

⚡ Cùng đón chờ sự kiện diễn ra vào ngày 30/06/2024 với sự góp mặt của đại diện Seico nhé!

📩 Đăng ký tham gia sự kiện tại đây: https://www.vcj-npo.jp/registration-pers

 

 

Tin tức liên quan

(+84) 24 22106611

Liên hệ