Seicogroup
  • (+84) 24 22106611
  • |
  • hnsales@seico.vn

SEICO TRIP: HÀNH TRÌNH GẮN KẾT THÀNH CÔNG RỰC RỠ!

SEICO TRIP: HÀNH TRÌNH GẮN KẾT THÀNH CÔNG RỰC RỠ!

  • 28/06/2024

Chương trình du lịch dành cho Cán bộ công nhân viên vừa qua, diễn ra trong 02 đợt:

  • Đợt 1 từ ngày 16/06 đến 18/06

  • Đợt 2 từ ngày 23/06 đến 25/06 tại Bãi biển Hải Hòa (Thanh Hóa) đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chuyến đi là món quà tri ân đầy ý nghĩa dành cho toàn thể CBCNV Seico, mang đến những giây phút thư giãn, gắn kết và tạo nên những kỷ niệm khó quên.

Hải Hòa chào đón Seico với nắng vàng, biển xanh và những trò chơi Teambuilding đầy ắp tiếng cười!

Trên bờ cát trắng mịn, dưới bầu trời trong xanh, tiếng cười sảng khoái hòa quyện cùng tiếng sóng vỗ rì rào làm cho chương trình Teambuilding thêm phần sôi động. Các trò chơi Teambuilding được Seico tổ chức đã mang đến những hoạt động thú vị, khơi dậy tinh thần đồng đội, sự đoàn kết và gắn kết giữa các thành viên trong đại gia đình Seico. Tuy trong đợt đi lần thứ 2, hoạt động Teambuilding bị ảnh hưởng bởi cơn mưa bất chợt, nhưng tinh thần hăng hái của mọi người vẫn không hề thuyên giảm, các trò chơi nhận được sự tham gia nhiệt tình bất chấp thời tiết.

Teambuilding đợt 1

Teambuilding đợt 2

Hơn cả một chuyến đi, Seico Trip là hành trình kết nối và vun đắp tình cảm

Hơn cả những giây phút vui chơi thư giãn, Seico Trip còn là dịp để các thành viên trong công ty thêm hiểu nhau hơn, cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ và tạo nên những kỷ niệm đẹp đẽ thông qua đêm Gala Dinner và hoạt động Teambuilding. Những nụ cười rạng rỡ, những cái ôm siết chặt, những lời động viên khích lệ lẫn nhau chính là minh chứng cho tinh thần đoàn kết, gắn bó và yêu thương giữa các thành viên Seico.

Phó tổng Giám đốc Nguyễn Trung Miến cùng tham gia đêm Gala Dinner với các CBCNV

Seico luôn trân trọng và mong muốn mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho CBCNV

Seico luôn mong muốn mang đến cho CBCNV những môi trường làm việc năng động, sáng tạo và những chế độ phúc lợi tốt nhất. Chương trình du lịch Seico Trip là minh chứng cho sự quan tâm và trân trọng của Ban lãnh đạo công ty dành cho toàn thể CBCNV.

Một số hình ảnh trong chuyến du lịch vừa qua:

 

Tin tức liên quan

(+84) 24 22106611

Liên hệ