Seicogroup
  • (+84) 24 22106611
  • |
  • hnsales@seico.vn

SEICO 20 NĂM - DỰNG XÂY VÀ PHÁT TRIỂN

SEICO 20 NĂM - DỰNG XÂY VÀ PHÁT TRIỂN

  • 23/05/2023

 

20/05/2003 - 20/05/2023

Vào ngày 20/05/2023, khối CBCNV các văn phòng từ TP.HCM đến Hải Dương, Hà Nội đã tụ họp để cùng nhau kỷ niệm sự kiện trọng đại, cùng nhau chứng kiến dấu mốc vô cùng quan trọng trên hành trình Seico dựng xây và phát triển: Seico bước sang tuổi thứ 20!

Tại đây, đã có những lời chia sẻ đầy xúc động của Ban Lãnh Đạo, của những người đã cùng đi với Seico từ những ngày công ty đặt viên gạch đầu tiên, bắt đầu hình thành, ghi tên trên thị trường kết cấu thép cho đến khi dần khẳng định vị thế ngày một lớn mạnh. Đó đều là những chia sẻ chứa niềm tự hào và lòng biết ơn tới những người đã và đang cùng nhau đóng góp, cống hiến cho sự phát triển của công ty được như ngày hôm nay. Cũng đã có những giọt nước mắt lấp lánh đọng trên đôi mắt hạnh phúc và chan chứa niềm vui mừng cho sự thành công của công ty sau cả một hành trình dài như vậy!

Nhân dịp này, cũng là lúc để tri ân và vinh danh những người đã dành cả thanh xuân để cống hiến, sát cánh, đồng hành cùng Seico qua bao thử thách và khó khăn để đi đến như ngày hôm nay.

Cùng nhau, chúng ta hãy tiến tới những chặng đường mới, với sự chuyên nghiệp và đoàn kết như lời TGĐ từng nói:

"...Tiến lên, cùng tiến lên nào

Nâng tầm doanh nghiệp, tự hào SEICO!"

Xin chúc mừng 20 năm thành công của SEICO và chân thành cảm ơn tất cả những người đã và đang đóng góp không ngừng cho sự phát triển của công ty!

Kính chúc Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV của Seico luôn dồi dào sức khỏe và nhiệt huyết trong công việc!

Tin tức liên quan