Seicogroup
  • (+84) 24 22106611
  • |
  • hnsales@seico.vn

Hội nghị tổng kết năm 2020 Seico Group

Hội nghị tổng kết năm 2020 Seico Group

  • 27/01/2021

Ngày 15/01/2020 Seico Group tổ chức thành công chương trình Tổng kết năm 2020 tại hội trường nhà máy sản xuất SBC. Chương trình với sự tham dự của BLĐ công ty và hơn 40 cán bộ nhân viên đại diện cho các phòng ban của Seico Group tại VPHN, VP HCM và 02 nhà máy.

Nhiều kết quả nổi bật trong một năm "khó khăn".

 Đại dịch Covid-19 diễn biển phức tạp đã ảnh hưởng đến tất cả các nước trên thế giới, việc đi lại giữa các quốc gia bị phong tỏa hoặc hạn chế, chuỗi cung ứng toàn cầu bị phá vỡ, và Việt Nam cũng không tránh khỏi sự ảnh hưởng đó. Các dự án đầu tư FDI bị suy giảm đột ngột, nhất là các nguồn vốn đầu tư đến từ châu Âu, Nhật, Hàn Quốc gần như bị đóng băng. Tuy nhiên, trong bối cảnh như vậy, Seico Group với sự nỗ lực cố gắng của mỗi thành viên trong công ty đã vượt qua năm 2020 nhiều khó khăn với kết quả sản xuất kinh doanh đảm bảo, sản lượng sản xuất tại nhà máy luôn đủ cung ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.

Seico 2021: Tăng trưởng bền vững

Tại buổi họp, Ban lãnh đạo công ty đã tổng kết lại các hoạt động trong năm 2020 và định hướng phát triển công việc năm 2021 của toàn khối. Với mục tiêu tăng trưởng bền vững cho năm mới, BLĐ đã nhấn mạnh: “Chúng ta không nhất thiết trở thành một doanh nghiệp kết cấu thép lớn nhất, nhưng chúng ta nhất định phải phấn đấu trở thành một doanh nghiệp cung cấp kết cấu thép tốt nhất cả nước”.

Hội nghị là dịp để các cán bộ nhân viên của từng bộ phận báo cáo tình hình công việc, đưa ra các cam kết phát triển cũng như đề xuất các giải pháp với ban lãnh đạo để đạt được hiệu quả công việc tốt hơn trong năm mới, khẳng định thực hiện đúng cam kết với khách hàng, kinh doanh bằng sự trung thực, không lừa dối khách hàng làm nền tảng phát triển bền vững doanh nghiệp.

Seico Group luôn tin tưởng rằng, việc có định hướng rõ nét trong công việc với các cam kết về chất lượng cũng như quy trình quản lý kịp thời, đồng bộ cho năm 2021 sẽ mang đến một Seico Group với diện mạo mới "Thay đổi để thành công"  trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp hoàn thiện trong lĩnh vực nhà thép tiền chế.

 

*Một số hình ảnh của hội nghị:

 

 

 

 

Tin tức liên quan