Seicogroup
  • (+84) 24 22106611
  • |
  • hnsales@seico.vn

LỄ KỶ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP SEICO - NHÀ MÁY 3, HẢI DƯƠNG

LỄ KỶ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP SEICO - NHÀ MÁY 3, HẢI DƯƠNG

  • 22/05/2023

Vào ngày 19/5 vừa qua, hàng trăm công nhân và nhân viên văn phòng khu vực Hải Dương đã tụ họp tại khuôn viên nhà máy 3, KCN Tân Trường, Cẩm Giàng, Hải Dương để cùng tổ chức một sự kiện vô cùng quan trọng: LỄ KỶ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP SEICO.

Trong không khí phấn khởi, Phó Tổng Giám đốc đã có lời phát biểu về hành trình dựng xây và phát triển của SEICO trong suốt 20 năm qua cùng những lời chia sẻ của một số cán bộ về những gắn bó với công ty. Nhân dịp đặc biệt này, công ty cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới tất cả những cán bộ và công nhân sản xuất đã gắn bó và đóng góp cho sự phát triển của công ty trong suốt cả một chặng đường dài.

Xin gửi lời chúc mừng và lời cảm ơn tới tất cả các nhân viên, đặc biệt là những cán bộ, công nhân bộ phận sản xuất. Sự đóng góp và tận tâm của mọi người luôn là nhân tố quan trọng để giúp SEICO đạt được những thành tựu vượt bậc trong ngành xây dựng kết cấu thép như hiện nay. SEICO tự hào về những gì đã đạt được và tin tưởng rằng những năm tiếp theo sẽ tiếp tục mang lại những cơ hội phát triển và thành công mới.

Một lần nữa, xin được chúc mừng sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại những dấu ấn khó quên!

Tin tức liên quan