Seicogroup
  • (+84) 24 22106611
  • |
  • hnsales@seico.vn

SEICO THAM DỰ TRIỂN LÃM TẠI CEBU, PHILIPPINES

SEICO THAM DỰ TRIỂN LÃM TẠI CEBU, PHILIPPINES

  • 17/04/2023

Chúng tôi vừa trở về từ triển lãm CEBU MARITIME tại Cebu, Philippines vào ngày 13/4 - 15/4 vừa qua. Đây là một sự kiện lớn, thu hút đông đảo khách hàng đến tham dự cùng nhiều hoạt động bên lề thú vị. SEICO tự hào là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất tham gia triển lãm này, góp phần xây dựng thương hiệu và quảng bá hình ảnh của một công ty về xây dựng nhà thép tiền chế Việt Nam chất lượng cao tại thị trường nước bạn - Philippines.

Tại Cebu Maritime, SEICO đã trưng bày một số sản phẩm mẫu như tôn lợp: seam lock, klip-lock; sàn thép form deck; xà gồ C, xà gồ Z và mẫu sơn chống cháy, đây đều là các sản phẩm tiêu biểu được sản xuất bởi SEICO và được nhiều khách hàng tin dùng, ưa chuộng trong suốt thời gian qua.

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến Quý khách hàng đã ghé thăm gian hàng của SEICO. Chúng tôi luôn cam kết đem đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho Quý khách. Sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách là nguồn động lực để chúng tôi không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Hãy đồng hành cùng SEICO trong hành trình xây dựng và phát triển trong tương lai.

Một lần nữa, xin chúc mừng triển lãm đã diễn ra thành công tốt đẹp!

-----------

DẤU ẤN 20 NĂM SEICO - DỰNG XÂY VÀ PHÁT TRIỂN! 

Dưới đây là một vài hình ảnh tiêu biểu tại triển lãm: 

Là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất tham gia triển lãm cùng với màu cờ Việt Nam - Philippines nổi bật, gian hàng của SEICO thu hút đông đảo lượt khách tới ghé thăm

Đội ngũ sales tư vấn và hỗ trợ khách hàng nhiệt tình: 

SEICO vinh dự được tham gia thuyết trình giới thiệu về công ty cũng như trình bày những ưu thế khi lựa chọn SEICO là nhà cung cấp giải pháp toàn diện cho dự án kết cấu thép, nhà xưởng nói chung cũng như nhà máy đóng tàu nói riêng: 

Hoạt động bên lề của triển lãm: Tiết mục múa tại Lễ khai mạc: 

Tin tức liên quan