Seicogroup
  • (+84) 24 22106611
  • |
  • hnsales@seico.vn

HỘI NGHỊ: TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH KINH DOANH SẢN XUẤT NĂM 2023

HỘI NGHỊ: TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH KINH DOANH SẢN XUẤT NĂM 2023

  • 13/02/2023

Tuần vừa qua, SEICO GROUP đã tổ chức thành công Hội nghị Triển khai kế hoạch kinh doanh sản xuất năm 2023 tại nhà máy số 2, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương.

Hội nghị có sự tham gia của Ban lãnh đạo cùng hơn 40 đại diện của các phòng ban, bộ phận văn phòng và nhà máy, thi công. Tại đây, Ban lãnh đạo đã tổng kết một năm hoạt động, từ đó đề xuất phương hướng đúng đắn cho một năm 2023 đầy khởi sắc, chuyển mình thành công hơn nữa. Đặc biệt, tính đến năm 2023, Seico Group đã có hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nhà thép. Vi vậy, đội ngũ cán bộ Seico Group đã cùng cam kết quyết tâm đạt được những chỉ tiêu đề ra, ghi dấu ấn Seico 20 năm - xây dựng và phát triển đầy rực rỡ. 

Chúng tôi luôn đảm bảo đặt niềm tin của khách hàng lên hàng đầu cùng với việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ ngày càng đáp ứng được nhu cầu mong muốn cho các lĩnh vực dự án thi công đa dạng không chỉ trong nước mà cả quốc tế! 

Một lần nữa, xin chúc các cán bộ công nhân viên Seico group sức khỏe dồi dào, tinh thần nhiệt huyết, cống hiến hết mình vì công việc và nâng cao uy tín doanh nghiệp! 

Tin tức liên quan